VẤN ĐỀ KINH DOANH

- Trong tất cả các dòng xe của Mitsubishi Việt Nam, Triton là dòng xe sở hữu doanh số thấp nhất với chỉ dưới 1,000 chiếc được bán ra mỗi năm.

- Các đối thủ như Mazda BT50 hay Ford Ranger dễ dàng vượt qua Triton với doanh số bán ra cao gấp 4-8 lần.

- Do chưa có các bài báo đánh giá tính năng nên khách hàng còn mù mờ về điểm nổi trội của Triton.

Muốn bội thu doanh số, bùng nổ thương hiệu? Liên hệ ngay Hotline: 096 444 6909 hoặc Yêu cầu tư vấn

danhgiaxearticle.png

GIẢI PHÁP TỪ GENESYS

- Xây dựng content marketing sáng tạo nhằm tôn vinh điểm mạnh của Triton và đem dòng xe đến gần hơn với khách hàng tiềm năng. Tham khảo thêm tại đây

- Triển khai chiến lược Digital Marketing trên Facebook, Google để thúc đẩy các khách hàng đang quan tâm đến những dòng xe đối thủ chuyển hướng sang đặt mua Triton.

- Thu thập và chuyển giao thông tin khách hàng tiềm năng cho các đại lý.

- Hỗ trợ các đại lý cải thiện dịch vụ khách hàng.

Muốn bội thu doanh số, bùng nổ thương hiệu? Liên hệ ngay Hotline: 096 444 6909 hoặc Yêu cầu tư vấn

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC

- Chỉ trong 5 tháng, doanh số của Triton đã vượt đến 200% so với kế hoạch, giúp dòng xe này trở thành 1 trong 2 dòng xe ăn khách nhất của Mitsubishi Việt Nam.

- Mỗi ngày, bộ phận kinh doanh của Mitsubishi Việt Nam tiếp nhận hơn 100 yêu cầu tư vấn, thăm quan từ khách hàng.

- Các nội dung quảng cáo nhận được hàng ngàn phản hồi tích cực từ người xem.

- Lưu lượng tìm kiếm từ khóa “mitsubishi triton" tăng bền vững qua các tháng.

sale-triton-new.jpg

CHÚNG TÔI ĐÃ LÀM ĐƯỢC

Những thành tựu mà Genesys đã đạt được trong thời gian qua

1000+

Hơn 1000 lead về mỗi ngày trong hệ thống

500+

Hơn 500 khách hàng tin tưởng hợp tác

98%

98% hách hàng hài lòng

5+

Hơn 5 năm kinh nghiệm trên thị trường quảng cáo

Yêu cầu báo giá

Yêu cầu tư vấn